คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่21) วันที่ 1 มกราคม 2556 ย้อนหลัง

2 ม.ค.

ดูละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่21) วันที่ 1 มกราคม 2556 ย้อนหลังดูละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่21) วันที่ 1 มกราคม 2556 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังช่อง7 ดูละคร คุณพ่อจำเป็น ย้อนหลัง ดูละครคุณพ่อจำเป็นย้อนหลังตอนล่าสุด
คุณพ่อจำเป็น ละครคุณพ่อจำเป็น ละครช่อง7
ละครคุณพ่อจำเป็น จากบทประพันธ์ เรื่อง เช้า สาย บ่าย เย็น
ละครคุณพ่อจำเป็น นักแสดงนำ : เติ้ล ตะวัน,เอมี่ กลิ่นประทุม,บี มาติกา,จีโน่ ชญานิน
ละครคุณพ่อจำเป็น ออกอากาศทุกวัน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อละครคุณพ่อจำเป็น,คุณพ่อจำเป็น เรื่องย่อ

มีคนนำเด็กฝาแฝดสี่คนที่เกิดจากไข่คนละใบมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านของ อาทิตย์ นักแต่งเพลงเจ้าสำราญในเวลา เช้า – สาย – บ่าย และเย็น ทำให้อาทิตย์จำต้องรับเป็นพ่ออุปถัมภ์ของเด็กๆ ตั้งชื่อให้ว่า อรุณเช้า – ตะวันสาย – บ่ายเพลา – นภาเย็น อาทิตย์ต้องเอาบ้านหลังใหญ่ที่เป็นทรัพย์ของตนเองให้ฝรั่งเช่า เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูเด็กๆ แล้วพาเด็กๆไปอยู่บ้านเช่าหลังเล็กในชุมชนซอยร่วมสามัคคี ชื่นชอบ ชัยชม เป็นลูก นางชวน ซึ่งเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวในซอย ชื่นชอบเป็นครู ชัยชมเป็นทหารอยู่ชายแดนทางเหนือ จึงรู้เรื่องลับของการขโมยเด็กที่มีชาติตระกูลสูง ถูกพาข้ามแม่น้ำสาละวินมายังฝั่งไทยก่อนจะหายไปอย่างลึกลับ เมื่ออาทิตย์นำเด็กๆ สี่คนมาเข้าโรงเรียนชื่นชอบซึ่งเป็นครูจึงคิดว่าเด็กๆ

คุณพ่อจำเป็นเรื่องย่อ,เรื่องย่อ คุณพ่อจำเป็น,คุณพ่อจำเป็น,ดูคุณพ่อจำเป็น,ดูคุณพ่อจำเป็นย้อนหลัง,ดูคุณพ่อจำเป็นอัพเดท,ดูคุณพ่อจำเป็นตอนล่าสุด,ดูคุณพ่อจำเป็นย้อนหลังทุกตอน,ดูคุณพ่อจำเป็นตอนแรก,คุณพ่อจำเป็นย้อนหลัง,คุณพ่อจำเป็นอัพเดท, คุณพ่อจำเป็นตอนล่าสุด,คุณพ่อจำเป็นย้อนหลังทุกตอน,ดูคุณพ่อจำเป็นออนไลน์,คุณพ่อจำเป็น 1 ม.ค. 2556,คุณพ่อจำเป็นตอนที่21,คุณพ่อจำเป็น 1 มกราคม 2556,คุณพ่อจำเป็น ตอนจบ,คุณพ่อจำเป็น ตอนอวสาน

รับชม ละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่21) วันที่ 1 มกราคม 2556 ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/3

รับชม ละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่21) วันที่ 1 มกราคม 2556 ย้อนหลัง

ใส่ความเห็น