คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่1 ตอนแรก) วันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ย้อนหลัง

30 พ.ย.

ดูละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่1 ตอนแรก) วันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ย้อนหลังดูละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่1 ตอนแรก) วันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง ดูละคร คุณพ่อจำเป็น ย้อนหลัง ดูละครคุณพ่อจำเป็นย้อนหลังตอนล่าสุด
คุณพ่อจำเป็น ละครคุณพ่อจำเป็น ละครช่อง7
ละครคุณพ่อจำเป็น จากบทประพันธ์ เรื่อง เช้า สาย บ่าย เย็น
ละครคุณพ่อจำเป็น นักแสดงนำ : เติ้ล ตะวัน,เอมี่ กลิ่นประทุม,บี มาติกา,จีโน่ ชญานิน
ละครคุณพ่อจำเป็น ออกอากาศทุกวัน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อละครคุณพ่อจำเป็น,คุณพ่อจำเป็น เรื่องย่อ

มีคนนำเด็กฝาแฝดสี่คนที่เกิดจากไข่คนละใบมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านของ อาทิตย์ นักแต่งเพลงเจ้าสำราญในเวลา เช้า – สาย – บ่าย และเย็น ทำให้อาทิตย์จำต้องรับเป็นพ่ออุปถัมภ์ของเด็กๆ ตั้งชื่อให้ว่า อรุณเช้า – ตะวันสาย – บ่ายเพลา – นภาเย็น อาทิตย์ต้องเอาบ้านหลังใหญ่ที่เป็นทรัพย์ของตนเองให้ฝรั่งเช่า เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูเด็กๆ แล้วพาเด็กๆไปอยู่บ้านเช่าหลังเล็กในชุมชนซอยร่วมสามัคคี ชื่นชอบ ชัยชม เป็นลูก นางชวน ซึ่งเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวในซอย ชื่นชอบเป็นครู ชัยชมเป็นทหารอยู่ชายแดนทางเหนือ จึงรู้เรื่องลับของการขโมยเด็กที่มีชาติตระกูลสูง ถูกพาข้ามแม่น้ำสาละวินมายังฝั่งไทยก่อนจะหายไปอย่างลึกลับ เมื่ออาทิตย์นำเด็กๆ สี่คนมาเข้าโรงเรียนชื่นชอบซึ่งเป็นครูจึงคิดว่าเด็กๆ

คุณพ่อจำเป็นเรื่องย่อ,เรื่องย่อ คุณพ่อจำเป็น,คุณพ่อจำเป็น,ดูคุณพ่อจำเป็น,ดูคุณพ่อจำเป็นย้อนหลัง,ดูคุณพ่อจำเป็นอัพเดท,ดูคุณพ่อจำเป็นตอนล่าสุด,ดูคุณพ่อจำเป็นย้อนหลังทุกตอน,ดูคุณพ่อจำเป็นตอนแรก,คุณพ่อจำเป็นย้อนหลัง,คุณพ่อจำเป็นอัพเดท, คุณพ่อจำเป็นตอนล่าสุด,คุณพ่อจำเป็นย้อนหลังทุกตอน,ดูคุณพ่อจำเป็นออนไลน์,คุณพ่อจำเป็น 30 พ.ย. 2555,คุณพ่อจำเป็นตอนที่1,คุณพ่อจำเป็น 30 พฤศจิกายน 2555,คุณพ่อจำเป็น ตอนแรก

ละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่1 ตอนแรก) วันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ย้อนหลัง แบบเต็ม

รับชม ละคร คุณพ่อจำเป็น (ตอนที่1 ตอนแรก) วันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ย้อนหลัง

ใส่ความเห็น