แม่ปูเปรี้ยว (ตอนที่15) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง

19 ธ.ค.

ดูละคร แม่ปูเปรี้ยว (ตอนที่15) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลังดูละคร แม่ปูเปรี้ยว (ตอนที่15) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัช่อง7 ดูละคร แม่ปูเปรี้ยว ย้อนหลัง ดูละครแม่ปูเปรี้ยวย้อนหลังตอนล่าสุด
แม่ปูเปรี้ยว ละครแม่ปูเปรี้ยว ละครช่อง7
ละครแม่ปูเปรี้ยว บทประพันธ์โดย : นันทนา วีระชน
ละครแม่ปูเปรี้ยว บทโทรทัศน์โดย : ปณธี
ละครแม่ปูเปรี้ยว กำกับการแสดงโดย : ชัยวุฒิ เทพวงษ์
ละครแม่ปูเปรี้ยว ผลิตโดย : นพพร โปรโมชั่น
ละครแม่ปูเปรี้ยว ออกอากาศทุกวัน เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อละครแม่ปูเปรี้ยว

แม่ปูเปรี้ยว เป็นเรื่องราวของ ปู สาวน้อยจอมแก่น ลูกสาวกำนันธง เจ้าของเกาะที่มีธุรกิจมะพร้าว เธอได้ช่วย นนท์ หนุ่มนักข่าวที่กำลังเปิดโปงรัฐมนตรีเรื่องธุรกิจป่าไม้ จนมีความรู้่สึกที่ดีต่อกัน โดยไม่รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนกับพ่อของเธอเองปริทรรศน์ หรือปู ลูกกำนันธงแห่งจังหวัดตราด แก่น เก่ง ไม่กลัวใคร เจ้าเล่ห์ ฉลาดรอบรู้ทุกอย่าง เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 จะขึ้นชั้นปีที่ 4 คณะสิ่งแวดล้อม ในระหว่างปิดเทอมใหญ่ ปูเลยมาช่วยงานพ่อกำนันที่รีสอร์ทซึ่งใช้บ้านทำเป็นโฮมสเตย์ ปูมีเพื่อนสนิทชื่อ ปลิว ลูกป้าเฉ่ง กับ ลุงเอื้อน คนงานเก่าแก่บ้านพ่อกำนัน ปลิวอายุเท่าปู เรียนที่เดียวกัน พ่อกำนันรักเหมือนลูกแท้ ๆ อีกคน แต่ไม่มีใครรู้ว่าปลิวหลงรักปู ปลิวตามปูต้อยๆ จนเหมือนเป็นลูกไล่

แม่ปูเปรี้ยวเรื่องย่อ,เรื่องย่อ แม่ปูเปรี้ยว,แม่ปูเปรี้ยว,ดูแม่ปูเปรี้ยว,ดูแม่ปูเปรี้ยวย้อนหลัง,ดูแม่ปู เปรี้ยวอัพเดท,ดูแม่ปูเปรี้ยวตอนล่าสุด,ดูแม่ปูเปรี้ยวย้อนหลังทุกตอน,ดูแม่ ปูเปรี้ยวตอนแรก,แม่ปูเปรี้ยวย้อนหลัง,แม่ปูเปรี้ยวอัพเดท, แม่ปูเปรี้ยวตอนล่าสุด,แม่ปูเปรี้ยวย้อนหลังทุกตอน,ดูแม่ปูเปรี้ยวออนไลน์, แม่ปูเปรี้ยว 19 ธ.ค. 2555,แม่ปูเปรี้ยวตอนที่15,แม่ปูเปรี้ยว 19 ธันวาคม 2555,แม่ปูเปรี้ยว ตอนจบ,แม่ปูเปรี้ยว ตอนอวสาน

รับชม ละคร แม่ปูเปรี้ยว (ตอนที่15) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง ช่วงที่ 1/4

รับชม ละคร แม่ปูเปรี้ยว (ตอนที่15) วันที่ 19 ธันวาคม 2555 ย้อนหลัง

ใส่ความเห็น